top of page
FEATURED POSTS
  • #eyedrops

ยาหยอดตา ตัวไหนใช้ยังไงนะ?


สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว ^^ วันนี้เอาใจสาวๆที่ต้องใช้งานดวงตาหนักๆ กันบ้างดีกว่า โดยปกติสาวๆ ส่วนมากจะทำงานหน้าคอมพิวเตอร์กันบ่อยๆ ไหนจะใช้สายตาไปกับการเล่นโทรศัพท์อีก สาวๆจะต้องประสบพบกับอาการตาแห้ง ดวงตาดูเหนื่อยล้าอย่างแน่นอน ทั้งคนที่ใส่และไม่ใส่คอนแทคเลนส์ The Cosmetics มีตัวช่วยกู้อาการตาแห้งของสาวๆ ให้กลับมาสดชื่น มีชีวิตชีวา ดูสดใสตลอดวันด้วย เพราะดวงตาคือหน้าต่างของดวงใจยังไงล่ะคะ

 

"ยาหยอดตา"

Rohto 40a Vitamins and Amino Acid Nutrition Eye Drops

ยาหยอดตาแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นเลยค่า ตัวนี้จะมีสารและวิตามินบำรุงค่ะ เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ต้องใช้สายตาเป็นเวลานานๆ แล้วเกิดอาการล้าต่อดวงตา ใช้ตัวนี้แล้วดวงตาจะสดชื่นขึ้นสุดๆเลย เพราะมีทั้งวิตามิน E, Na, K และ B6 ตัวนี้มีความเย็นอยู่ระดับ 3 และไม่สามารถใช้ตอนใส่คอนแทคเลนส์ได้น้า

Rohto Lycee

ยาหยอดตาอีกตัว ที่จะช่วยฟื้นฟูอาการล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานานๆค่า ตัวนี้เป็นตัวที่แนะนำมากๆสำหรับสาวๆที่ต้องจ้องคอมพิวเตอร์นานๆ หรือเล่นโทรศัพท์บ่อยๆ เพราะตัวนี้จะมีส่วนผสมของวิตามินบี 12 อยู่ด้วย แถมยังมีความเย็นอยู่ระดับ 3 ด้วยค่า หยอดแล้ว ดวงตาจะสดชื่นสุดๆ ตัวนี้ก็ไม่สามารถใช้ตอนใส่คอนแทคเลนส์ได้นะค้า

 
 

"น้ำตาเทียมสำหรับผู้ไม่ใส่คอนแทคเลนส์"

Rohto Cool 40 Beta

มาถึงน้ำตาเทียมกันบ้าง เหมาะกับสาวๆที่มีอาการตาแห้งบ่อยๆเลยค่า มีวิตามินถึง 4 ตัวด้วยกัน ได้แก่วิตามิน E, Na, K และ B6 ตัวนี้มีความเย็นที่ระดับ 5 ค่า แถมยังขายดีมากด้วย ช่วยให้ดวงตาของสาวๆ สดชื่นอย่างแน่นอน ไม่สามารถใช้ตอนใส่คอนแทคเลนส์ได้นะค้า

Rohto Digital Eye Drops Hatsune Miku

น้ำตาเทียมอีกตัวที่ดีไม่แพ้ตัวอื่นเลย ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดอาการระคายเคืองจากการทำลายของแสงสีฟ้า ซึ่งจะสะท้อนออกมาจากจอคอมพิวเตอร์ หรือจอโทรศัพท์นั่นเองค่า มีความเย็นอยู่ที่ระดับ 2 ค่า ซึ่งตัวนี้ก็ไม่สามารถใช้ตอนใส่คอนแทคเลนส์ได้นะค้า

 

"น้ำตาเทียมสำหรับผู้ใส่คอนแทคเลนส์"

Rohto Lycee Contact

ตัวนี้เป็นน้ำตาเทียมสำหรับสาวๆที่ใส่คอนแทคเลนส์เลยค่า อย่างที่รู้กันเลยว่าใส่คอนแทคเลนส์แล้ว อาการที่ตามมาก็คงไม่พ้นอาการตาแห้ง ตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีสุดๆไปเลย ใช้แล้วดวงตาของสาวๆ จะรู้สึกสดชื่น สบายตาสุดๆ ตัวนี้ความเย็นจะอยู่ที่ระดับ 1 ค่า

 

HOT ITEMS
bottom of page