top of page
FEATURED POSTS

รวมลิปสติกสีส้มคอรัลสวยโดนใจ ทาแล้วหน้าไบรท์สุดๆ


ฮาโหลสาวๆ อย่างที่หัวข้อบอกเลยค่ะว่า The Cosmetics ได้รวบรวมลิปสติกโทนสีคอรัล ที่รับรองว่าจะต้องถูกใจสาวๆกันอย่างแน่นอน ทาแล้วรอดทุกวัย ทุกสีผิว แถมยังช่วยทำให้ใบหน้าดูไบรท์แบบสุดๆอีกด้วย อยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างมาดูกันค่า ^^

 

Dose Classic Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปสติกจ้า เนื้อลิปจะช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มชุ่มชื่น สีนี้จะเป็นสีส้มคอรัลที่ดูสดใสมาก รับรองว่าทาแล้วจะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆดูไบรท์ขึ้นเลยค่า

 

The Balm Meet Matt(e) Hughes Long Lasting Liquid Lipstick

Credit: theBalm Cosmetics

ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์อย่าง The Balm ไม่ทำให้สาวๆผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ ด้วยตัวเนื้อลิป และพิกเมนต์ของสีที่แน่นสุด อะไรสุด สีนี้เป็นสีออกโทนคอรัลที่แท้จริง ไม่นู้ดจนทำให้ดูป่วยเลย พร้อมขับให้ใบหน้าดูไบรท์แบบสุดๆอีกด้วย

 

Mac Retro Matte Liquid Lipcolour

Credit: Carly Humbert

เป็นที่ฮือฮากันอยู่ช่วงนึงเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ Mac ได้ออกลิควิดลิปสติกรุ่นนี้ออกมา ด้วยเฉดสีที่โดนใจสาวๆเป็นอย่างมากอีก ความแมทท์ที่ไม่ปราณีใดๆ ความติดทนที่ทาวันนี้ติดยันวันหน้า สีนี้เป็นโทนคอรัลอีกตัวที่สวยมากๆเลยค่ะ มันจะเป็นสีส้มนมๆ ทาแล้วดูสดใสมากด้วย

 

YSL Rouge Volupte Silky-Sensual Radiant Lipstick

Credit: Shaaanxo

ตัวนี้อีกตัวที่เป็นที่ฮือฮามากในช่วงที่เปิดตัวแรกๆ และยัง Out of Stock บ่อยมาก เป็นลิปสติกที่ให้สัมผัสชุ่มชื่น แวววาว แต่ยังให้ความชัดของพิกเมนต์สีอยู่ สีนี้เป็นต้นแบบของส้มคอรัลเลยก็ว่าได้ค่ะ สีสวยมาก

 
 

NYX Soft Matte Lip Cream

Credit: marieza

เป็นลิปที่ทั้งถูกและดีในตำนานเลยค่าสำหรับตัวนี้ รุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะมาก สีนี้คือสีที่เป็นโทนส้มที่ใช่สุดๆ ไม่ส้มจ๋าเกินไปค่ะ เพราะมีความอมน้ำตาลนิดๆ ถูกใจสาวสายฝอ แน่นอน

 

Peripera Ink Ink Velvet

Credit: Nara Lee 나라 리

เป็นลิปจากแบรนด์เกาหลีจ้า ขอบอกว่าติดทนมากๆ แบบล้างน้ำเอานิ้วถูกก็ไม่หลุดเลย โดยสีนี้จะเป็นโทนส้มเข้มค่ะ ทาออกมาแล้วจะช่วยให้หน้าของสาวๆดูมีอะไร ดูสดใสมากด้วย

Credit: Nara Lee 나라 리​

อีกสีคือดีงามไม่แพ้กันเลยจ้า โดยสีนี้จะอ่อนลงมาอีก เป็นสีที่ดูหวานสดใสมากๆ จะทาแบบเบลอๆ หรือทาทั่วปากก็ยังได้เลยจ้า

 

Eglips Lively Lip Matte

ลิปอิมพอร์ทจากเกาหลีค่ะ จากแบรนด์ที่ถูกและดีอย่าง Eglips สีนี้เป็นสีที่ขายดีมากๆ เหมาะกับทุกสีผิวเลย เป็นส้มคอรัลที่ทาได้ทุกโอกาส ให้ลุคที่ดูสดใส สามารถใช้เป็นอายแชโดว์ และบลัชก็ได้ด้วยค่า

Credit: Licktga

เป็นลิปที่ราคาถูกมาก แล้วก็ดีมากๆค่ะสาวๆ เนื้อลิปไม่ทำให้ปากแห้งเลย แถมยังติดทนอีกด้วย สีนี้จะเป็นส้มที่มีติ่งชมพูนิดๆ เป็นโทนส้มเข้มค่ะ ทาได้ทุกสีผิว รอดแน่นอนจ้า

 

HOT ITEMS
bottom of page