top of page
FEATURED POSTS
  • #hair

รวมไอเท็มบำรุงให้ผมสวย ไม่แพ้ใบหน้า


หากคุณกำลังประสบกับปัญหาเรื่องผม ทำไงฉันถึงจะมีผมที่ยาวสลวยเหมือนคนอื่นนะ แล้วยังผมที่ชี้ฟูแบบสุดๆอีก อยากมีผมสวย ไม่ยากเลย The Cosmetics จะช่วยสาวๆเองค่า ^^

 

Daeng Gi Meo Ri Set

Credie: www.erk-erk.com

ไอเท็มเด็ดอิมพอร์ทจากเกาหลีเลยค่า มาเป็นแพ็คคู่ ครบทั้งแชมพูและครีมนวดผมเลยค่ะ ตัวนี้หลายๆคนกล่าวถึงกันเยอะมากว่ามันดีเว่อร์ กลิ่นจะออกสมุนไพรเกาหลี ช่วยให้ผมดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยทีเดียว ทั้งช่วยในเรื่องผมที่เสีย ผมร่วง ทั้งยังบำรุงหนังศรีษะอีกด้วยค่า ดีสุดๆ

 

Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Scalp Nutrition Pack for Hair-loss

Credit: Saypan

มีตัวแชมพูและครีมนวดผมแล้ว จะขาดทรีทเม้นท์ตัวนี้ไม่ได้เลยน้าสาวๆ ตอบโจทย์คนที่ผมร่วงได้ดีมากค่ะ เพราะตัวนี้ผสานสมุนไพรเกาหลีต่างๆไว้ ช่วยในเรื่องบำรุงรากผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมอีกด้วยค่า

 

Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Nutrition Hair Pack

ตัวนี้น่าลองเล่นมากค่ะสาวๆ เป็นหมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก อารมณ์คล้ายกับทรีทเม้นท์ผมค่ะ สกัดจากสมุนไพรของเกาหลี ซึ่งจะช่วยให้ผมของคุณเรียบสวย เงางาม แถมยังใช้งานไม่ยากอีกด้วย

 

Three Scalp & Hair Refining

แชมพูและครีมนวดผมทั้งสองตัวนี้จะเป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสียหรือผ่านการทำเคมี คลอรีน และความร้อนค่า จะช่วยฟื้นฟูผมของสาวๆ ให้กลับมามีสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง ตัวนี้จะมีน้ำสกัดจากผลแอปเปิ้ล และกลิ่นจะมีความเป็นซิตรัส ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน ซัลเฟต และใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติด้วยน้า

 
 

Three Scalp & Hair Reinforcing

แชมพูและครีมนวดผมทั้งสองตัวนี้จะเป็นสูตรสำหรับเส้นผมที่ลีบแบนแต่งทรงยาก และมีความตึงเครียดบนหนังศรีษะค่า จะช่วยฟื้นฟูผมของสาวๆ ให้กลับมามีสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง ตัวนี้จะใช้น้ำสกัดจากผลลูกพลัมญี่ปุ่น และมีกลิ่นหอมเย็นจากน้ำมันยูคาลิปตัส ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน ซัลเฟต และใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติด้วยน้า

 

Loccitane Repairing Shampoo 500ml &

Loccitane Repairing Conditioner 500ml

อันนี้คือรวมเซตตัวเด็ดของแบรนด์ Loccitane เลยค่าสาวๆ มีทั้งแชมพูและครีมนวดผมครบขั้นตอนเลย ซึ่งสูตรนี้จะช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดี นุ่มสลวย บำรุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นด้วยค่า

 

Loccitane Aromachology Repairing Mask

มีทั้งแชมพูและครีมนวดผมกันแล้ว อย่าลืมมาส์กผมด้วยน้าสาวๆ ขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนที่บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ซึ่งตัวนี้เด็ดมากค่ะ ส่วนผสมของน้ำมัน Essential Oil ยังประกอบไปด้วยคุณค่าของเชียบัตเตอร์และ Sweet Almond Oil ที่ช่วยปกป้องและเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้ผมนุ่มลื่นและช่วยฟื้นฟูเส้นผมได้อย่างรวดเร็วด้วยค่า

 

CP-1 Ceramide Treatment Protein Hair System

Credit: Kirarista

ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์เพิ่มโปรตีนให้ผมค่า มีส่วนผสมบำรุงผมที่ประกอบด้วย Polymers และ Low-molecular weight Protein ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์สำหรับผม ซึ่งบรรดาบล็อกเกอร์ได้รีวิวกันเยอะมาก ว่ามันช่วยให้ผมที่แห้งเสียของคุณกลับมาสุขภาพดีขึ้น เพียงใช้ไม่กี่ครั้งเท่านั้น

 

Neocell Keratin Hair Volumizer 60Capsules

บำรุงจากภายนอกกันไปหมดแล้ว มาบำรุงจากภายในกันบ้างดีกว่า ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเรื่องผมโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยในเรื่องฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู ให้กลับมาเรียบสวย แถมยังช่วยลดการขาดหลุดร่วงของผมด้วยค่า

 

HOT ITEMS
bottom of page