top of page
FEATURED POSTS
  • #makeup

รวม Favorite เมคอัพของเหล่าบล็อกเกอร์


กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกคนค่า กลับมาพบกันอีกแล้วนาจาาา มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะ ว่ารีวิวต่างๆจากบล็อกเกอร์นั้นเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อการซื้อมากจริงๆ The Cosmetics ไม่รอช้าค่ะ เลยจัดมาให้สาวๆดูกันเลย ว่าเมคอัพตัวไหนที่บรรดาบล็อกเกอร์นั้นโปรดปราณเป็นที่สู๊ดด อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง มาดูกัน!

 

Nars Radiant Creamy Concealer

คอนซีลเลอร์ที่ครองความเป็น Favorite ในดวงใจ ตลอดกาล ครองใจใครหลายคนไปเลยค่ะ ด้วยความดีงามที่ปกปิดสิวก็มิด แพนด้าก็หาย เป็นลูกรักของบรรดาบล็อกเกอร์หลายคนเลยค่า

 

Laura Mercier Loose Setting Powder - Translucent

แป้งฝุ่นในตำนานจ้า ไม่มีใครไม่หลงรักเจ้าตัวนี้แน่นอนค่ะ บรรดาบล็อกเกอร์ต่างรีวิวว่ามันดี คุมมัน ช่วยให้หน้าดูผ่อง นำมาเบคเพื่อเป็นไฮไลท์ให้ใบหน้าก็เลิศ

 
 

Becca Shimmering Skin Perfector - Champagne Pop

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่บรรดาบล็อกเกอร์ต่างพากันเทใจให้ ด้วยความโกลว์แบบพุ่งทะลุมิติมาก โทนสีที่ครอบคลุมที่สีผิวอีก เอาดีๆ อยู่ไกลร้อยเมตรยังเห็นความวิ้งนี้เลยค่ะ

 

Estee Lauder Double Wear Stay in Place Makeup

เป็นรองพื้นแห่งชาติเลยค่ะตัวนี้ งานหน้าแน่นคือเอาอยู่ ความติดทนความคุมมันเป็นเลิศ ใครได้ลองใช้ต้องชอบแน่นอนค่า

 

Urban Decay All Nighter Long-Lasting Makeup Setting Spray

เป็นเซตติ้งสเปรย์ที่สาวหน้ามันรักที่สุด เพราะเจ้าตัวนี้ช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้น ทั้งยังช่วยในเรื่องคุมความมันของผิวอีก ตัวนี้เป็นลูกรักของคุณโมเมมายาวนานมว้ากกกด้วยจ้า

 

Credit:

- Momay With You - SaranyaC - Nurseryus - Wonderpeach - MOSSSTER - Licktga - mintchyy - Piyanuch PeautyDaily - nutties11311

 

HOT ITEMS
bottom of page