top of page
FEATURED POSTS
  • #makeup

เมคอัพมาใหม่ตัวไหนน่าไปตำ มาดูกัน!


ฮาโหลสาวๆ ถ้าพูดถึงเรื่องเมคอัพ อยากจะบอกว่าช่วงนี้แต่ละแบรนด์นี่ออกคอลเลคชั่นใหม่มากันให้พรึ่บ ออกจนตามไม่ทันแล้วค่ะคุณขา ไม่เป็นไรค่ะสาวๆ The Cosmetics ได้รวบรวมมาแล้ว กับเมคอัพมาใหม่ ตัวไหนน่าไปตำตาม มาดูกันเล้ย

 

"Urban Decay Naked Heat Eyeshadow Palette"

Now baby burn มากค่ะคุณขา พูดเลยว่าเป็นพาเลทที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ตั้งแต่ปล่อยวีดีโอเล็กๆออกมา ก็สร้างความฮือฮาให้แก่ทุกคนเป็นอย่างมาก ด้วยสีที่ร้อนแรง และพิกเมนต์ที่ดูแน่นสุดๆ พึ่งเปิดตัวไม่นานมานี้เองค่า เป็นการพรีเซลล์ที่ขายหมดภายใน 5 นาทีเท่านั้น แน่นอนค่ะ ถ้าขึ้นชื่อว่า Urban Decay ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว พาเลทนี้จะเป็นสีที่ออกไปทางโทนแดง เป็นสีที่กำลังมาแรงมาก แต่งโทนนี้ เกิดทุกคนแน่นอนค่า ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

"The Balm Nude Beach Eyeshadow Palette"

พาเลทตัวนี้ก็มาแรงไม่แพ้กันค่ะ เค้าว่ากันว่ามันเป็น Dupe กับ Naked Heat เลยทีเดียว ด้วยความที่มีโทนสีคล้ายๆกัน พิกเมนต์สีก็แน่นไม่แพ้กัน แถมยังมาในราคาที่น่ารักแบบสุดๆ แบบนี้จะไม่เทใจไปสอยจะไหวหรอค้าสาวๆ

 
 

"Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation"

อ๊ายยยยย มาแล้วค่า รองพื้นที่สาวๆรอคอย เป็นตัวที่คุณโมเมพาเพลินชื่นชอบมาก ว่ามันคุมมันดี ติดทน เนื้อก็ดี๊ดี ต้องจัดแล้วค่ะสาวๆ ตัวนี้เป็นแบบปรับสูตรใหม่ ปกปิดเนียนกริ๊บ แต่ไม่หนักหน้าด้วย โอโห ดีอะไรขนาดนี้ เจ้าตัวนี้เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้เองค่า อยากรู้ว่ามันดีจริงมั้ย ต้องลองจ้า

 

"Eglips Lively Lip Matte"

เป็นลิปที่น่าโดนมาก มากสุดๆ เนื้อดีมาก สีก็ชัด แถมยังติดทนมากด้วย มาในราคาที่สบายกระเป๋า เค้าออกสีใหม่มาอีก 4 สี คือเบอร์ 5,6,7 และ 8 ตัวนี้ไม่ได้ทาได้แค่ปากนะคะ ยังเป็นอายแชโดว์กับบลัชได้อีกด้วย บอกเลยว่าไม่มีคือเอ้าท์สุดๆ

 

"Peripera Ink Airy Velvet (PeriKiKi)"

เป็นลิปอีกตัวที่มาในราคาน่ารักมาก รุ่นนี้เป็นรุ่น PeriKiKi ค่ะ จะมีตุ๊กตาน่ารักมาด้วย ลิปแบรนด์นี้ เนื้อดีมาก เป็นเนื้อ Velvet จะไม่แมทท์เกินไป ให้ความรู้สึกที่สบายปากมากๆค่ะ สีชัด แน่น ติดทนมากด้วย

 

HOT ITEMS
bottom of page